Giới thiệu Liên hệ
IMG-LOGO

Võ đường “Vịnh Xuân Tràng An” – Khơi dậy đam mê võ thuật

- 02/03/2020 579 Lượt xem

Sau những năm tháng khổ luyện võ công, Hoàng Bá Hải đã trở thành một Võ sư đĩnh đạc, có uy tín với người thân, bạn bè, các cá nhân, tổ chức.. taị địa phương và khắp nơi trên các vùng miền đất nước. Năm 2019, Võ sư Hải tham gia tổ chức Unesco với tư cách Hội viên và sau đó được Hội cấp chứng chỉ bảo hộ thành lập võ đường lấy tên “Vịnh Xuân Tràng An”.

Kể từ đó đến nay, võ đường “Vịnh Xuân Tràng An” do võ sư Hoàng Bá Hải làm chủ nhiệm đã trở thành một địa điểm rèn luyện sức khoẻ cho rất nhiều đối tượng là học sinh, sinh viên, người cao tuổi, người bệnh và những người đam mê võ thuật ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Với sự chỉ bảo nhiệt tình của võ sư Hoàng Bá Hải, rất nhiều người đã có được sức khoẻ, khả năng phòng vệ, tránh xa những tệ nạn xã hội. Ngoài ra, võ sư còn hướng các học trò đến với võ đạo, rèn cái tâm, đó là nét vi diệu của võ thuật nói chung và Vịnh Xuân Quyền nói riêng. Võ sư luôn nói với các học trò : “ Kẻ thù lớn nhất của đời mình chính là mình “, điều đó muốn nhắc nhở mọi người không phải luyện võ để đi đấm đá hơn thua mà hãy cố gắng  rèn luyện thì mới có được sức khoẻ, đạo đức và sự  thành công trong võ thuật cũng như cuộc sống. Võ sư được rất nhiều học sinh, phụ huynh và nhân dân động viên hướng ửng. Bên cạnh đó, võ sư Hoàng Bá Hải còn thường xuyên cho lớp đi biểu diễn võ thuật tại địa phương và những ngày hội lớn do trung tâm Unesco phát triển Văn hóa và Thể thao  tổ chức, được ban lãnh đạo của Trung tâm trao cho những phần quà động viên khích lệ tinh thần quí giá.

Võ đường “Vịnh Xuân Tràng An” với tôn chỉ “ Duy trì và phát huy truyền thống tin hoa võ thuật Nước Nhà”, võ sư Hải luôn mong muốn các tổ chức, cá nhân cùng chung tay góp sức, ủng hộ để võ đường   “Vịnh Xuân Tràng An” ngày càng lớn mạnh, giúp ích cho cộng đồng nhiều hơn nữa.

Công Thành

 

                                                                                                                                                                 

Theo:



Ý kiến bạn đọc

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *