Giới thiệu Liên hệ
IMG-LOGO

Vĩnh Xuân Kungfu Thăng Long Vững bước phát triển qua từng năm tháng

- 19/03/2020 1017 Lượt xem

Võ sư Đinh Trọng Thuỷ sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống võ thuật của dòng họ Đinh tại Ninh Bình, được kế thừa những tinh hoa võ thuật của dòng họ, cộng với niềm đam mê võ thuật từ bé, theo năm tháng học tập, rèn luyện và nghiên cứu võ thuật, trải qua những bước thăng trầm trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống đã tôi luyện con người ông trở thành một người đàn ông bản lĩnh, một võ sư có tiếng tăm trong giới võ thuật Việt Nam.

     Là người theo nghiệp võ chuyên  nghiệp nên với ông mọi hoạt động và định hướng phát triển trong sự nghiệp đều rất quy chuẩn và chuyên nghiệp.

     Cách đây hơn 20 năm võ sư Đinh Trọng Thuỷ đã sáng lập ra Võ Phái Vĩnh Xuân Kungfu Thăng Long, từ đó ông càng chuyên tâm cho nghiệp võ của mình nhiều hơn, đã có không biết bao lứa võ sinh đủ mọi lứa tuổi từ trẻ tới trung niên, đủ các thành phần, tầng lớp trong xã hội, trong đó có rất nhiều những cán bộ ở nghành công an và quân đội… theo học tại võ đường của ông. Khi ra đời hoặc trở về cuộc sống học tập, làm việc họ đều có trong mình một sức khỏe, sự khôn khéo, bản lĩnh và có những thành công nhất định trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

     Trải qua những năm tháng phấn đấu trong sự nghiệp, những vui buồn, thất bại rồi thành công, bản thân võ sư cũng như võ phái Vĩnh Xuân Kungfu Thăng Long đã đạt được những thành quả nhất định. Cũng đã từ lâu võ sư Đinh Trọng Thủy được biết đến là một võ sư cao cấp, ông lãnh đạo và phát triển võ phái theo quan điểm và có định hướng rõ ràng: Luôn quy chuẩn và chuyên nghiệp.

     Võ phái Vĩnh Xuân Kungfu Thăng Long là một võ phái chính thống sinh hoạt trong  những tổ chức: Liên Đoàn Võ Thuật Cổ Truyền Việt Nam; Hội võ thuật Hà Nội; Trung tâm UNESCO phát triển Văn Hoá và Thể Thao.

     Các phong trào, sự kiện thể thao, võ thuật trong nước cũng như nước ngoài, được ông và các học trò của võ phái luôn quan tâm và tham gia tích cực. Một số các chương trình sự kiện lớn, nhỏ tiêu biểu như: Tháng 3/2018 cùng với hội võ thuật Hà Nội làm sự kiện lễ Khánh Đảng tại chùa Hương; Tháng 8/2018  tham gia võ thuật cổ truyền quốc tế lần thứ hai…

     Đặc biệt tháng 11/2018, võ sư cao cấp Đinh Trọng Thủy – Trưởng võ phái Phái Vĩnh Xuân Kungfu Thăng Long cùng các trưởng, phó võ đường, huấn luyện viên và các vận động viên đã tham gia giải “Võ cổ truyền Hà Nội mở rộng lần thứ  34”, với sự nỗ lực đóng góp của một tập thể vững mạnh, đã đạt được một kỳ tích là xếp thứ 3 trên tổng số 100 đoàn tham gia.

     Với những mục tiêu cụ thể, chuyên nghiệp để phát triển, võ phái Vĩnh Xuân Kungfu Thăng Long đã có những đóng góp tích cực cho nền thể thao nói chung và võ thuật nước nhà nói riêng. Những tấm huy chương đủ các màu sắc mà ông cùng tập thể võ phái đoạt được chính là nguồn động viên to lớn, là động lực để võ sư Đinh Trọng Thủy tiếp tục cống hiến và phát triển sự nghiệp.

Nguyễn Sơn

Theo:



Ý kiến bạn đọc

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *