Giới thiệu Liên hệ
IMG-LOGO

Tin HOT bóng đá sáng 20/3: Chelsea chi 200 triệu bảng nhắm 3 SAO bự

- 20/03/2020 726 Lượt xem

Chelsea chi 200 triệu bảng nhắm 3 SAO bự Serie A. Nguồn tin Evening Standard dẫn lại một báo cáo từ Italia khẳng định Chelsea đã duyệt chi 200 triệu bảng để theo đuổi 3 ngôi sao lớn ở Serie A, bao gồm Miralem Pjanic, Lautaro Martinez và Gianluigi Donnarumma.
Đồng đội cũ khen Bruno Fernandes. Chia sẻ thông tin trên trang chủ của Inter Milan, Milan Skriniar cho biết, Bruno Fernandes là một trong những đồng đội xuất sắc nhất của mình. Trước đó, Bruno Fernandes và Milan Skriniar cùng chơi bóng trong màu áo Sampdoria.

Real Madrid khó chiêu mộ Mane. Real Madrid muốn mua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool, họ chấp nhận chi tới 140 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Bernabeu còn đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Senegal, cao gần gấp đôi những gì cầu thủ này nhận ở Anfield. Tuy nhiên, theo Steve McManaman, người từng chơi cho cả The Kop và Los Blancos khẳng định thương vụ này khó xảy ra.

David Luiz không hối hận khi đến Arsenal. Trả lời phỏng vấn Otro, David Luiz khẳng định, anh không hối hận khi rời Chelsea để gia nhập Arsenal. Trung vệ người Brazil cho biết, anh sẽ làm hết sức mình để giúp “Pháo thủ” thi đấu thành công.

Wolves hoãn buổi rèn quân. Theo lịch ban đầu, Wolves sẽ trở lại tập luyện trong ngày hôm nay (19/3), nhưng ban lãnh đạo đội bóng và HLV Nuno Espirito Santo đã cho các cầu thủ nghỉ để chờ kết quả từ cuộc họp của Ban tổ chức Premier League về việc xếp lịch thi đấu mới.

Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/tin-hot-bong-da-sang-20/3-chelsea-chi-200-trieu-bangnham-3-sao-bu-c9a760566.html

Theo:



Ý kiến bạn đọc

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *