Giới thiệu Liên hệ
IMG-LOGO

Nhờ bí quyết từ thiên nhiên - thoát kiếp da yếu, tổn thương do làm đẹp sai cách

- 20/03/2020 800 Lượt xem

Có bao giờ bạn tự hỏi, mình đã chăm chỉ thực hiện đầy đủ các bước skincare mỗi ngày, đi spa laser, lăn kim, vi kim… thường xuyên và không ngại chi hàng chục triệu đồng làm đẹp nhưng làn da vẫn không cải thiện, thậm chí còn bị suy yếu hơn? 

Tại sao vậy? Hãy thử dành 1 phút suy ngẫm lại xem liệu bản thân đã vô tình “đối xử” quá khắc nghiệt với làn da của mình chưa? Như thay mỹ phẩm liên tục? Dùng sai sản phẩm cho tình trạng da? Dùng mỹ phẩm kém chất lượng, chứa corticoid? Hay làm đẹp tại các spa, thẩm mỹ kém chất lượng?...Và còn nhiều lý do khác nữa khiến làn da của bạn càng dùng mỹ phẩm càng trở nên yếu, nhạy cảm.

Mỗi làn da đều sở hữu một lớp hàng rào bảo vệ vi diệu giúp da luôn được khỏe mạnh. Sai lầm trong làm đẹp đã vô tình khiến “lá chắn” mỏng manh này bị hủy hoại nặng nề. Và nếu không được phục hồi đúng cách, kịp thời, làn da sẽ càng trở nên dễ kích ứng, nổi mẩn ngứa, nguy cơ cao bị biến màu, lão hóa nhanh hay thậm chí là ung thư da.

Bí quyết từ thiên nhiên giúp phục hồi làn da khỏe đẹp như thuở ban đầu

Cho đến nay, lô hội (Aloe Vera) vẫn chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong phục hồi da tổn thương do lạm dụng làm đẹp mà ngay đến tế bào gốc hiện đại cũng không thay thế được. Tuy nhiên, sử dụng cây lô hội bình thường, xử lý công nghiệp tự động thì hiệu quả phục hồi da sẽ rất thấp. Theo các chuyên gia da liễu, lô hội phải được trồng và chế biến trong quy trình đặc biệt, đảm bảo 100% tươi, tinh khiết, có nồng độ từ 40% trở lên. Hoàn hảo hơn nếu lô hội được kết hợp cùng các vi chất vitamin C, E, dầu tự nhiên Jojoba sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng tuyệt vời. 

Tuy nhiên, làn da đang tổn thương không thể tiếp nhận một lúc quá nhiều sản phẩm. Alhydran sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn bởi đáp ứng tất cả các yêu cầu trên. Đây cũng là sản phẩm duy nhất từ lô hội được thế giới chứng nhận là kem bôi y tế loại A dùng để phục hồi, tái tạo và bảo vệ da sau tổn thương. Alhydran không phải là mỹ phẩm thông thường nhưng lại rất an toàn, dùng được cho phụ nữ mang thai và có thể sử dụng hàng ngày.

Lô hội trong Alhydran có chất lượng hàng đầu thế giới, được trồng tại các đồn điền lâu đời nhất với lịch sự phát triển hơn 125 năm từ hòn đảo Aruba. Sinh trưởng trong môi trường nóng, khô cằn, không được tưới nước, lô hội Aruba phải chống chọi trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt và phải hút chất dinh dưỡng từ đất để tồn tại. Nhờ đó, lá lô hội chứa hoạt chất với nồng độ cao nhất mà không nơi nào trên thế giới có được.

Để giữ hoạt chất nguyên vẹn, từng chiếc lá lô hội sẽ được người công nhân thực hiện bằng tay một cách tỉ mẩn thay vì sơ chế công nghiệp tự động. Hơn thế nữa, nhà máy sản xuất Alhydran xây dựng ngay cạnh đồn điền, do đó lô hội sau khi thu hái, sơ chế sẽ được sản xuất ngay trong 24 giờ mà không bị xử lý bằng nhiệt, đông khô hay dùng bất kì chất bảo quản nào. Nhờ vậy, lô hội đảm bảo 100% tươi, tinh khiết, cô đặc dưới dạng gel, chiếm tỉ lệ thành phần 45%, cao nhất trong tất cả sản phẩm trên thị trường. 

Hòa quyện cùng các thành phần thiết yếu như Vitamin C, E, dầu Jojoba, Alhydran mang đến những lợi ích tuyệt vời, giúp dưỡng ẩm tối ưu, làm đầy các kẽ nứt, khoảng hở lớp sừng, khôi phục lại hàng rào bảo vệ da, trả lại làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh. Chứa nồng độ hoạt chất rất cao, do đó, bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng nhẹ lên vùng da điều trị là đã cảm nhận được hiệu quả giảm ngứa, rát, kích ứng tức thì sau 5 - 10 phút mà không hề thấy bết dính, khó chịu. 

Không quá khó hiểu khi Alhydran ngay từ khi vào Việt Nam đã được đánh giá rất cao, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng là kem bôi y tế chăm sóc da sau tổn thương. Bởi đẹp là đặc quyền của phụ nữ, hãy hành động ngay từ bây giờ để lấy lại làn da khỏe đẹp như thuở ban đầu cùng Alhydran nhé!

Theo:



Ý kiến bạn đọc

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *