Giới thiệu Liên hệ
IMG-LOGO

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM UNESCO PHÁT TRIỂN VĂN HÓA VÀ THỂ THAO TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ TRƯỞNG BAN VÕ THUẬT

VP. Trung tâm - 08/06/2023 260 Lượt xem

Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa và Thể thao tăng cường năng lực nhân sự Ban Võ thuật. Lãnh đạo Trung tâm trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Võ thuật, nằm trong định hướng phát triển bộ môn Võ thuật, góp phần bảo tồn những tinh hoa của các môn phái, võ phái truyền thống Việt Nam.

Sáng ngày 8/6/2023, tại Văn phòng TT Unesco Phát triển Văn hoá và Thể thao - TP. Hà Nội trước sự chứng kiến của toàn thể Ban Lãnh đạo, các cán bộ Văn phòng và các Ban chuyên môn. Ông Nguyễn Phúc Lưu - Giám đốc Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa và Thể thao đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Phúc – Võ sư, sinh ngày 30/11/1986, là Hội viên Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa và thể thao giữ chức Phó Trưởng Ban chuyên môn Võ thuật.

Phát biểu tại Lễ trao Quyết định, ông Nguyễn Phúc Lưu khẳng định việc bổ nhiệm Phó Trưởng Ban chuyên môn Võ thuật nhằm tăng cường năng lực nhân sự Ban Võ thuật của Trung tâm, nằm trong định hướng phát triển bộ môn Võ thuật, góp phần bảo tồn những tinh hoa của các môn phái, võ phái truyền thống Việt Nam. Trung tâm là nơi quy tụ hội nhập, đồng thời lan truyền những kiến thức, chuyên môn cho mọi người, mọi đối tượng đam mê luyện tập võ thuật. Ông Nguyễn Phúc Lưu tin tưởng, mong muốn ông Nguyễn Hữu Phúc trên cương vị mới luôn thể hiện tốt vai trò của mình, tích cực hoạt động, phối hợp chặt chẽ với các Ban chuyên môn, các thành viên Trung tâm để hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu đề ra.

Cũng tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hữu Phúc đã trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Trung tâm và có đôi lời bày tỏ niềm vinh dự được cấp trên tin tưởng, giao phó trọng trách. Trước toàn thể Ban lãnh đạo và các thành viên Trung tâm, ông Phúc thể hiện tinh thần cầu thị và tự tin về năng lực chuyên môn của mình, hứa sẽ luôn phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần cùng Trung tâm phát triển ngày càng lớn mạnh.

(Ông Nguyễn Hữu Phúc hiện là giảng viên Khoa Võ - Thể lực, Trường sĩ quan Đặc công, Binh chủng Đặc công. Với quân hàm Thiếu tá QNCN, ông Nguyễn Hữu Phúc đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong Quân đội và vinh dự được Tổng tham mưu trưởng QĐNDVN trao tặng Bằng khen).
 
Buổi lễ kết thúc tốt đẹp trong niềm vui của những người tham dự.


Ông Nguyễn Phúc Lưu (Áo trắng) & ông Nguyễn Hữu Phúc


Theo: VP. Trung tâm



Ý kiến bạn đọc

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *