Giới thiệu Liên hệ
IMG-LOGO

Đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh: Liverpool thống trị, ngỡ ngàng MU

- 20/03/2020 879 Lượt xem

Trước khi Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đưa ra phán quyết về số phận của giải đấu, nhiều người đã đặt câu hỏi: Nếu mùa bóng năm nay phải dừng lại tại đây, những cầu thủ nào sẽ xứng đáng có tên trong đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này? Mới đây, tạp chí FoxSports đã giải đáp câu hỏi trên bằng danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu nếu giải Ngoại hạng Anh khép lại ngay từ lúc này.

Theo đó Liverpool là CLB có nhiều ngôi sao nhất với 6 cái tên. Trong khi đó MU dù đang có phong độ cao gần đây đã không có cái tên nào được góp mặt.

1. Dean Henderson (Sheffield Utd)

Mới 23 tuổi nhưng thủ môn thuộc biên chế MU đã góp công lớn giúp Sheffield đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Nếu vẫn giữ được đà phát triển như hiện tại, anh sẽ là đối thủ đáng gờm của De Gea, khi bản hợp đồng cho mượn của anh tại Sheffield đáo hạn vào mùa hè này.

2. Alexander-Arnold (Liverpool)

Ngôi sao 22 tuổi đã có tới 12 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải này (đứng thứ 2 sau Kevin De Bruyne với 16 pha kiến tạo). Một kỷ lục khác thể hiện những đóng góp to lớn của Alexander-Arnold cho Liverpool là việc cầu thủ người Anh đang sở hữu nhiều pha chạm bóng nhất tại Ngoại hạng Anh năm nay.
3. Caglar Soyuncu (Leicester City)

Có Soyuncu trong đội hình, Leicester đã trải qua chuỗi 10 trận giữ sạch lưới và bất ngờ lọt top 3 trên bảng xếp hạng giải ngoại hạng Anh.

4. Virgil van Dijk (Liverpool)

Với chuỗi 12 trận giữ sạch lưới, Van Dijk vẫn là bức tường thành kiên cố khiến nhiều tiền đạo hàng đầu tại Ngoại hạng Anh phải nản chí khi đối đầu với trung vệ này.

5. Andy Robertson (Liverpool)

7 pha kiến ​​tạo thành bàn của Robertson giúp anh trở thành hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới năm 2019 theo kênh truyền hình ESPN.

6. Jordan Henderson (Liverpool)

Sự quan trọng của Henderson đã phần nào được thể hiện khi chuỗi bất bại của Liverpool chấm dứt đúng vào lúc thiếu vắng tiền vệ đội trưởng này.

7. Kevin de Bruyne (Manchester City)

Không ngạc nhiên khi De Bruyne sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League mùa này.

8. Jack Grealish (Aston Villa)

7 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo không phải những con số thể hiện hết được tầm ảnh hưởng của ngôi sao 25 tuổi bởi đơn giản, Grealish là mẫu tiền vệ đa năng bậc nhất của giải ngoại hạng Anh lúc này.

9. Mohamed Salah (Liverpool)

16 bàn thắng cùng 6 đường kiến ​​tạo thành bàn là những gì Mohamed Salah làm được ở Liverpool mùa này. Không quá khi cho rằng, nếu giải đấu trở lại, Salah sẽ vẫn sáng cửa trong cuộc đua cho danh hiệu Vua phá lưới năm nay.

10. Jamie Vardy (Leicester)

Ngôi sao của Leicester đã nổ súng tới 19 lần ở mùa giải năm nay và đang góp công lớn nhất trong chiến tích giúp "Bầy cáo" đứng trong nhóm dự cúp C1 mùa sau.

11. Sadio Mane (Liverpool)

Chân sút của Liverpool đã có 14 bàn thắng và 7 kiến ​​tạo cho đội chủ sân Anfield mùa này. Trong sơ đồ của Klopp, Mane cũng xuất sắc trong vai trò phòng ngự từ xa khi sở hữu 11 pha đánh chặn cùng 36 lần tắc bóng thành công.

Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/doi-hinh-hay-nhat-ngoai-hang-anh-liverpool-thong-tri-ngo-ngang-mu-c9a760487.html

Theo:



Ý kiến bạn đọc

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *